- - 0 bình luận - lượt xem
http://chungcucanhocaocap102.blogspot.com/2019/05/tim-hieu-them-ve-can-ho-tara-residence.html
alt='Tăng Like Vip' height='250' src='' width='250'/>

Các căn hộ được thiết kế thông thoáng ,mát mẻ.Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. CÁC ĐƠN VỊ THAM GIA ĐẦU TƯ DỰ ÁN CĂN HỘ TARA RESIDENCE C...

Các căn hộ được thiết kế thông thoáng ,mát mẻ.Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

CÁC ĐƠN VỊ THAM GIA ĐẦU TƯ DỰ ÁN CĂN HỘ TARA RESIDENCE CÓ UY TÍN KHÔNG?

Dự án căn hộ Tara Residence Taisannhadat.Com  chủ đầu tư là siêu thị may Song Ngọc, đây là một nhà hàng thành viên trực thuộc Tập đoàn T&T( đây là tập đoàn sỏ hữu Ngân hàng SHB).Do vậy người dùng thể yên ổn tâm về tiềm lực tài chính và uy tín của chủ đầu tư. Ngoài ra,khi tìm căn hộ Tara Residence các bạn sẽ được Ngân hàng SHB hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi.
Với mong muốn với lại 1 căn hộ Tara Residence đáng sống hàng đầu tại khu Tây thành phố cần chủ đầu tư đã chọn Hòa Bình khiến cho tổng thầu dự án.Đây là chiếc tên bảo chứng cho tiến độ xây dưng cũng như chất lượng xây dựng cho dự án.

GIÁ BÁN LÀ ĐIỂM NHẤN CỦA DỰ ÁN TARA RESIDENCE

Với những điểm mạnh về vị trí,tiện ích,thiết kế,xây dựng như vừa phân tách ở trên thì các bạn sẽ vô cùng bất ngờ với giá bán của Tara Residence: Trong đợt mở bán đầu tiên thì giá bán Tara Residence chỉ từ 17 triệu/m2(chưa VAT).
Bất ngờ bởi vì những dự án kế bên như The Pegasuite giá từ 25 triệu/m2( chưa VAT), Đức Long giá từ 20 triệu/m2 (chưa VAT), Chánh Hưng Giai Việt giá từ 26 triệu/m2(chưa VAT), Asa Light giá từ 19 triệu/m2(chưa VAT)…
Rõ ràng giá của căn hộ Tara Residence đang phải chăng hơn từ 2-8 triệu/m2 so sở hữu những dự án xung quanh. Tại sao lại mang mức giá chênh lệch như vậy? Theo chúng tôi ấycác lý do sau đây:
-Đây là đợt mở bán đầu tiên của căn hộ Tara Residence cần chủ đầu tư muốn thu hút các bạn bằng mức giá sốc. Những đợt mở bán sau kiên cố giá sẽ tăng. Khách hàng nào mua càng sớm sẽ càng với lời.
-Quỹ đất xây dựng chung cư Tara Residence trước đây là nhà xưởng của công ty may Song Ngọc. Chủ đầu tư ko phải bỏ tiền sắm đất nữa mà chỉ nên đóng tiền chuyển mục đích dùng đất. Do ấy giúp giảm chi phí căn hộ Tara Residence.
-Nhờ nhà băng SHB đứng sau lưng bắt buộc sẽ tiết giảm được chi phí tài chính trong quá trình triển khai dự án Tara Residence.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ CĂN HỘ TARA RESIDENCE TRONG GIAI ĐOẠN ĐẦU TIÊN

Như đã phân tích ở phần trên, thì giá bán căn hộ Tara Residence đang tốt hơn giá các căn hộ bên cạnh từ 2-8 triệu/m2.
-Khả năng tìm căn hộ Tara Residence để lướt sóng: Có thể lướt sóng mang tầm giá 17 triệu/m2. Dự kiến với thể sinh lời 3 triệu/m2 trong vòng 2 tháng. Tỷ suất lợi nhuận là 3/17=17.6%.
-Khả năng mua để đầu tư trung và dài hạn: Với tầm giá những dự án cùng phân khúc như The Pegasuite đang là từ 25 triệu/m2 thì khả năng đầu tư trung hạn và dài hạn cho dự án Tara Residence là cực kỳ rõ ràng. Ngoài ra sau lúc các dự án hạ tầng liên lạc xung quanh hoàn thiện thì giá bán của Tara Residence còn gia nâng cao hơn nữa.

LIÊN HỆ PHÒNG QUẢN LÝ DỰ ÁN: 0941.22.23.24

Đã có cho thuê căn hộ Tara Residence Quận 8: 0941.22.23.24

Công ty TNHH Tài Sản Nhà Đất (TSND REAL)

Địa chỉ : 5.17-The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P4, Quận 5

Hotline : 0941.22.23.24 - 0918.088.997 (A Hưng)- 0934.144.211 (C Trân)

UY TÍN - ĐÁNG TIN CẬY - TRUNG THỰC

Chúng tôi luôn cố gắng trở thành công ty môi giới BĐS hàng đầu tại Việt Nam